Tin chi tiết

Thứ ba, 16:41 | 28/03/2017 GMT+7
Ngày 20/09/2016, Học viện Chính trị khu vực I tổ chức đón tiếp và làm việc với ông Cidi Wee, Giảng viên trường Công vụ, chuyên gia huấn luyện của Chính phủ Singapore

 

HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ KHU VỰC I LÀM VIỆC VỚI CHUYÊN GIA CIDI WEE, TRƯỜNG CÔNG VỤ SINGAPORE

 

Ngày 20/09/2016, Học viện Chính trị khu vực I tổ chức đón tiếp và làm việc với ông Cidi Wee, Giảng viên trường Công vụ, chuyên gia huấn luyện của Chính phủ Singapore. Dự buổi tiếp và làm việc có các thành viên Ban Giám đốc, thành viên Tổ Giảng viên cao cấp viết tài liệu bồi dưỡng giảng viên trẻ; đại diện lãnh đạo các khoa và một số đơn vị chức năng.

 

Tại buổi tiếp, thay mặt Ban Giám đốc, PGS. TS Hoàng Văn Hoan đánh giá cao những kết quả hợp tác giữa Học viện và Trường Công vụ Singapore thời gian qua; đồng thời chia sẻ những thông tin mới về yêu cầu trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên trẻ của Học viện trong thời gian tới.

 

Nhân dịp này, Học viện Chính trị khu vực I đã tổ chức chương trình tọa đàm khoa học với Chuyên gia. Chương trình tọa đàm gồm 2 phiên: trong đó phiên 1 tổ chức tọa đàm giữa các lãnh đạo, đội ngũ giảng viên cao cấp của Học viện và Chuyên gia về “Kinh nghiệm của Singapore trong đào tạo giảng viên trẻ và học viên là người trưởng thành”; Phiên 2, tổ chức tọa đàm giữa Chuyên gia và đội ngũ giảng viên trẻ về “Phương pháp thiết kế bài giảng hiệu quả”.

 

 

Các thành viên tham dự tọa đàm chụp ảnh lưu niệm

 

Nội dung nhận được sự đồng thuận cao của các thành viên dự tọa đàm là, người giảng viên cần biết lựa chọn những mục tiêu ưu tiên mang tính chiến lược cũng như kỹ thuật giảng dạy hiệu quả; có tinh thần chủ động, sáng tạo, sự hợp tác và trên hết là tinh thần tự đổi mới. Bên cạnh đó để giảng dạy cho học viên là người trưởng thành - những người có quan điểm, lập trường, kỹ năng và chuyên môn nhất định, rất cần đến phương pháp tiếp cận và truyền đạt tri thức, theo đó, để đảm bảo truyền đạt hiệu quả, việc giảng dạy không chỉ theo phương pháp truyền thống, mà có thể sử dụng phương pháp học trực tuyến (E-learning).  

 

Những nội dung thảo luận sẽ là gợi ý tích cực để đội ngũ cán bộ, viên chức Học viện, nhất là những giảng viên trẻ vận dụng trong quá trình hoạt động thực tiễn./.

 

 

HC-TH

Đăng nhập

Liên kết website

Thống kê

Đang trực tuyến:  26

Hôm nay:  1933

Hôm qua:  6652

Lượt truy cập:  26161